Þriðjudagur 16. desember

Jæja jæja, tíminn líður.

Þórarinn fór í fyrsta skipti í nýja leikskólann í dag. Þau vildu ekkert að ég væri með honum svo að við fórum bara með hann kl hálf átta og ég náði svo í hann kl 14:15. Ég var auðvitað með símann í hendinni allan tímann ef þau skyldu hringja. Dagurinn hafði gengið í meginatriðum vel nema þegar þau áttu að fara út þá fór minn að skæla og langaði heim en þá var líka bara smá stund þangað til dagurinn væri búinn. Hann sagðist ekki hafa viljað leika við krakkana og vildi bara sitja við borðið. Það verður spennandi að sjá hvernig hann verður á morgun. Svo eru þetta bara þrír dagar núna og þá er komið jólafrí. Hann byrjar svo aftur þann fimmta jan.

Annars er nú aðeins að verða jólalegt hjá okkur; komnar seríur og kerti. Svo er ég búin að gera tvö smákökudeig sem bíða eftir að ofninn verði laus.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergdís Rósantsdóttir

Vil óska ykkur fjölskyldunni gleðilegra jóla.  Eigið yndislega jólahátíð.

kær kveðja Bergdís og co

Bergdís Rósantsdóttir, 24.12.2008 kl. 11:44

2 Smámynd: Björg Árnadóttir

Gleðileg jól!

Björg Árnadóttir, 26.12.2008 kl. 19:19

3 Smámynd: Bergdís Rósantsdóttir

Gleðilegt ár.

Bergdís Rósantsdóttir, 4.1.2009 kl. 18:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Rúnar og María
Rúnar og María
Þetta blogg er á vegum Maríu Huldar og Rúnars Þórs sem eru stödd í Atlanta í Bandaríkjunum á vegum CCP.

Nýjustu myndir

  • risahamborgari
  • medalíudrengir
  • verðlaunapeningar
  • Þórarinn og Ásþór úti á leikvelli
  • Strákarnir í niðurpökkun

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband